hotĐây là hệ thống mở, người dùng ĐĂNG TIN tự chịu trách nhiệm pháp luật về nội dung của mình, yêu cầu sửa bài xóa bài TẠI ĐÂY lưu ý có phí !hot

Gốm Sứ Sáng Tạo Nhân Sự Tay Nghề Gốm Cực Cao

Thứ hai - 16/10/2023 00:16
Sau hơn 500 năm tồn tại và phát triển, làng gốm Bát Tràng hiện nay đã trở thành trung tâm sản xuất gốm sứ  chuyên nghiệp, với nhiều doanh nghiệp lớn được thành lập cùng với các cơ sở sản xuất nhỏ trong nước. Tuy nhiên, làng nghề vẫn bảo tồn được nét văn hóa truyền thống  quý giá và giá trị nghệ thuật của từng sản phẩm. 
 

 Điều thú vị và độc đáo nhất khi  đến với Làng gốm Bát Tràng  là được ngắm nhìn các nghệ nhân trải qua quá trình làm gốm vô cùng khéo léo và cẩn thận qua nhiều công đoạn để  tạo ra một sản phẩm chất lượng cao - chất lượng cực  cao và hình dáng mới lạ. 
Ly Sứ Giá Rẻ
Ấm Chén Giá Rẻ
Bộ Bát Đĩa Giá Rẻ
Lọ Hoa Giá Rẻ
Bình Hút Lộc Giá Rẻ
Quà Tặng Gốm Sứ Cao Cấp
Công Ty Gốm Sứ
Báo Giá Ly Sứ


Người Bát Tràng luôn có một dòng chảy, không ai khác chính là tình yêu với gốm sứ. Khi còn nhỏ, tôi theo cha mẹ đến các nhà máy, những đứa trẻ làng đất sét là những đứa trẻ đầu tiên được chạm vào đất sét. Việc sớm tiếp xúc với văn hóa, nhìn người lớn sáng tạo, điêu khắc và vẽ bằng chính đôi mắt của mình giống như một hình ảnh đi sâu vào tiềm thức của người dân nơi đây, để  họ trưởng thành và giữ  lửa để từ đó  phát triển. cái gọi là truyền thống. 


Ly sứ trắng giá rẻ
Công ty chế tác gốm sứ
Sản xuất bát đĩa nhà hàng cao cấp
Cung cấp bát đĩa nhà hàng số lượng lớn
Bình hút lộc in logo
Xưởng sản xuất ly đẹp
Ly sứ in logo quà tặng giá rẻ
Bình hút lộc quà tặng
Bát đĩa nhà hàng cao cấp
Ly sứ đẹp


Ở đây, làng nghề được hình thành từ rất sớm nên  đã trở thành tục lệ khi tạo ra sản phẩm, những bàn tay đó tạo ra những sản phẩm rất riêng, khác biệt và độc đáo. Tại đây, các nghệ nhân  nặn, sơn và làm ra những sản phẩm chất lượng cao từ nó như bát, cốc, bình gốm... 
 
Chúng ta phải trải qua  nhiều  công đoạn phức tạp mới cho ra được sản phẩm chất lượng.

Những người thợ ở đây  rất khéo léo trong việc xử lý từng công đoạn tưởng chừng như  khó khăn. Để làm ra  đồ gốm, các nghệ nhân phải trải qua quá trình lựa chọn, xử lý, trộn đất sét, tạo hình, tạo hoa văn, tráng men và cuối cùng là nung sản phẩm. Người nghệ nhân phải chọn đất sét để làm đồ gốm. Đất sét ở đây phải là loại đất sét trắng, rất dẻo, hạt mịn và khó tan trong nước để khi thành phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Đất sau khi chọn lọc được trộn với phụ gia, tùy theo yêu cầu của từng loài mà có phương pháp chế biến, sản xuất khác nhau cho  từng sản phẩm. Đây là cách ngâm nước truyền thống nhất  trong hệ thống bể gồm 4 bể có chiều cao khác nhau.

 Quạt Sưởi Âm Trần
làm bảng hiệu
Quạt Hút Âm Trần 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm trong tuần
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây