hotĐây là hệ thống mở, người dùng ĐĂNG TIN tự chịu trách nhiệm pháp luật về nội dung của mình, yêu cầu sửa bài xóa bài TẠI ĐÂY lưu ý có phí !hot

Lợi ích vượt trội của cốc sứ in theo yêu cầu Inoceramic Hcm

Thứ sáu - 18/08/2023 00:49

Giá rẻ hơn

Trong các giải pháp quà tặng doanh nghiệp, ly sứ in hình theo yêu cầu được xem là giải pháp rẻ và phù hợp nhất. Giải pháp này phù hợp với ngân sách của hầu hết các công ty. Giá chỉ từ 25.000đ cho một sản phẩm cốc sứ.
XEM MẪU LY SỨ ĐẸP TẠI:
 Ly Sứ Đẹp
Giá thành rẻ là “điểm cộng” cạnh tranh với cốc sứ in hình theo yêu cầu.

Tính ứng dụng cao

Chắc hẳn cốc sứ không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta, chúng được dùng để uống nước hàng ngày, hay đựng những đồ trang trí nhỏ,… Ngoài những công dụng đó, cốc sứ in hình còn là món quà ý nghĩa để gửi đến những người thân yêu, gia đình, bạn bè,... Giải pháp quà tặng doanh nghiệp đẹp và rẻ tiền
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quà tặng doanh nghiệp, cốc sứ in hình theo yêu cầu sẽ là lựa chọn phù hợp. Cốc sứ in hình có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi công ty. Tuy giá rẻ nhưng sản phẩm được báo cáo là quà tặng rất cao cấp, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Quà Tặng Gốm Sứ
Ly Sứ In Logo Quà Tặng
In Ly Sứ

Ly sứ in hình theo yêu cầu được ưa chuộng nhất

cốc sứ trắng

Ly sứ trắng thường có thiết kế đơn giản, đựng được nhiều loại thức uống, từ thức uống đơn giản như trà, nước lọc đến thức uống nhiều màu sắc như cà phê, cappuccino,… Bề mặt ly được tráng một lớp. Lớp men được nung ở nhiệt độ cao đã loại bỏ hết tạp chất độc hại, không gây hại cho sức khỏe người dùng. In hình ảnh lên cốc sứ trắng sẽ thể hiện rõ hình ảnh trên cốc hơn so với cốc màu. Ly sứ cao cấp có nắp
Ly sứ có nắp từ xưa đến nay vẫn giữ được chỗ đứng và được người dùng săn đón như một món quà ý nghĩa, thiết thực. Được thiết kế với phần nắp ấn tượng, khi cầm ly sứ cao cấp có nắp mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch, không đụng hàng với bất kỳ dòng ly nào trên thị trường. Cốc sứ có nắp rất lý tưởng để làm cốc sứ in hình theo yêu cầu, quà tặng cao cấp, sang trọng.

 

Ly sứ không nắp

Khác với cốc sứ có nắp, cốc sứ không nắp có thiết kế đơn giản hơn. Ly sứ không nắp có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm uống rượu, trang trí nhà cửa, quà tặng hoặc đồ trang sức handmade. Những chiếc cốc sứ này thường có dung tích khá lớn và thích hợp để uống nước, trà, cà phê và các loại đồ uống khác. Bạn có thể cá nhân hóa bằng cách in những hình ảnh độc đáo, để tạo ra những chiếc cốc sứ in hình theo yêu cầu.
 

Địa chỉ cung cấp cốc sứ in hình theo yêu cầu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cốc sứ in hình theo yêu cầu. Để chọn mua được sản phẩm chất lượng, khách hàng cần tìm đến công ty uy tín.  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm trong tuần
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây