hotĐây là hệ thống mở, người dùng ĐĂNG TIN tự chịu trách nhiệm pháp luật về nội dung của mình, yêu cầu sửa bài xóa bài TẠI ĐÂY lưu ý có phí !hot

Vậy khoan khảo sát địa chất là gì? geotop uy tín

Thứ ba - 25/10/2022 10:33
Vậy khoan khảo sát địa chất là gì?

CÔNG TY TNHH ĐỊA CHẤT NỀN MÓNG GEOTOP VIỆT NAM
Địa chỉ: 80/23 Đường Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu - Thành Phố Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Điện Thoai: 0938161031

Khoan Địa Chất Công Trình
Khảo Sát Địa Chất
Khoan Địa Chất


Khoan khảo sát địa chất được xác định là một phần tất yếu và được coi là tiền đề cho công tác thiết kế, thi công xây dựng công trình. Đây được coi là phương pháp hữu hiệu nhất để đánh giá địa tầng của khu vực xây dựng và là công cụ đắc lực giúp nhà thiết kế lựa chọn được giải pháp móng cùng các hạng mục khác hợp lý về mặt kinh tế và đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật.

Khoan khảo sát địa chất thường được tiến hành trước khi tiến hành thiết kế nền móng cho công trình. Công đoạn này mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi thiết kế xây dựng ở những nơi có điều kiện địa chất phức tạp hoặc trong các công trình thiết kế xây dựng nhà cao tầng và công trình ngầm.


Tại sao phải khoan khảo sát địa chất?
Các thông tin thu thập được trong quá trình khoan khảo sát địa chất sẽ hỗ trợ đơn vị xây dựng thực hiện các vấn đề sau:

Khoan khảo sát địa chất giúp xác định bản chất của các lớp đất khác nhau và tính chất vật lý cơ học của chúng, cung cấp những số liệu cần thiết để làm cơ sở thiết kế và lựa chọn giải pháp móng cho công trình một cách hợp lý và tiết kiệm.
Xác định độ sâu đặt móng công trình, đề xuất biện pháp thi công hữu hiệu nhất đồng thời dự đoán được những khó khăn, trở ngại có thể phát sinh trong quá trình xây dựng.
chúng Xác định các biến đổi của môi trường địa chất và ảnh hưởng của những biến đổi đó đối với chất lượng công trình đang xây dựng cũng như các công trình lân cận.
 
Khảo Sát Địa Chất

 
Khoan Địa Chất

Tác giả bài viết: geotop

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm trong tuần
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây